Kinh nghiệm xương máu khi đánh hàng Quảng Châu.

Bạn là chủ shop thời trang muốn tìm nguồn hàng phù hợp nhất thì hàng Quảng Châu là sự lựa chọn hàng đầu. Vậy bạn chắc nên biết một số kinh nghiệm xương máu khi đánh hàng Quảng Châu .

Điều này sẽ giúp bạn có được những kiến thức cực kỳ hữu ích khi đi sang Quảng Châu lấy hàng hoặc nhập hàng với số lượng lớn.

Kinh nghiệm xương máu khi đánh hàng Quảng Châu bạn nên biết

Bước 1: Tìm nguồn hàng, nhà cung cấp:

Vậy chúng ta nên bắt đầu từ đâu khi đang ở tại Việt Nam.?

Có rất nhiều nhà cung cấp tại Quảng Châu, các bạn có thể tìm kiếm trên các trang alibaba, taobao….. Hoặc xem trực tiếp tại website của công ty, nhà xưởng bên Trung Quốc.

Nếu bạn đã quyết định đi đánh hàng thì để chuẩn bị cho chuyến đi được cẩn thận và tiết kiệm thời gian, chúng ta cần tìm nhiều nhà cung cấp, vì nếu không ưng được nhà sản xuất này thì có nhà sản xuất khác dự phòng, đồng thời cũng là tạo sức ép đối với các nhà cung cấp khác khiến cho việc đàm phán tốt hơn.

kinh nghiệm xương máu khi đánh hàng quảng châu

Một số kinh nghiệm xương máu khi đánh hàng quảng châu

Bước 2 : chuẩn bị hộ chiếu đầy đủ.

vì nếu bạn không có hộ chiếu , đi chui thì rất dễ gặp rắc rối về chính bản thân cũng như số hàng hóa mà bạn lấy.

Bước3: Mua vé máy bay hoặc thuê xe cùng với hội đánh hàng quảng châu.

Bạn có thể liên hệ với các dịch vụ vận tải ở gần đê đi đánh hàng thuận tiện.

Bước 4: đổi tiền Việt sáng nhân dân tệ

Về vấn đề đổi tiền thì bạn có thể lên phố Hà Trung hoặc ra trực tiếp ngân hàng để đổi. Thường thì đổi tại Hà Trung sẽ có tỉ giá tốt hơn. Thời điểm tôi đổi tiền thấy giá RMB (tiền tệ TQ) xuống khá nhiều so với trước tết, chỉ khoảng 3.408 đồng/tệ. Tôi thì chỉ mang theo người 30.000 RMP còn hết thì yêu cầu nhân viên chuyển qua thẻ tín dụng. Các bạn đi sang đó nếu xác định ra chợ mua hàng thì nên mang khoảng từ 20-30.000 RMB, nhớ cầm tiền đi chợ nên cất ở vài chỗ trên người đề phòng bị móc túi.

Một số vấn đề khi đánh hàng Quảng Châu:

Phiên dịch

Bạn nào biết được tiến Trung là một lợi thế rất lớn.

Bởi khi ra chợ có thể đàm phán, thương lượng để có được những mức giá tốt nhất.

Nếu bạn không biết tiếng Trung liệu có đi được không? Tất nhien là có

Bởi nếu bạn không biết  tiếng Trung có thể thuê phiên dịch để hỗ trợ đàm phán với chủ quán, tùy mức độ làm việc của bạn phiên  dịch có mang lại hiệu quả cao trong việc thương lượng mà chúng ta trả tiền cho bạn ấy.

Thường thì rơi vào khoảng : 100- 400 RMB/ngày.

Chỗ ở.

Nếu bạn đã xách định trước được mặt hàng chủ đạo của mình thì nên lựa chọn khách sạn, phòng trọ gần khu trợ ấy để thuận tiện cho việc đi lại.

Trên đây là những kinh nghiệm xương máu khi đi đánh hàng Quảng Châu bạn cần biết.

Khi chúng ta tìm hiểu trước những nơi chúng ta cần đến nó sẽ giúp bạn có đước những hành trang vững chắc khi thực hiện ước mơ của mình.

Chúc các bạn thành công!

Sửa chữa điều hòa tại nhà

Thương hiệu