Mẹo sử dụng tủ lạnh giảm 10 lần tiền điện

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng chắc chắn bạn sẽ chưa biết về mẹo sử dụng tủ lạnh giảm 10 lần tiền điện so với bình thường. 

Vậy sau đây trung tâm điện lạnh Hồng Vân chuyên sửa chữa điện lạnh hàng đầu tại hà nội sẽ cung cấp cho các bạn những mẹo tiết kiệm điện cho tủ lạnh hiệu quả nhất.

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện tử nếu chúng ta tuân thủ đúng các quý tắc, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả rất lớn.

Một số mẹo sử dụng tủ lạnh giảm 10 lần tiền điện so với bình thường.

Mẹo 1: Bọc thức ăn 

Bọc thức ăn ngoài việc giữ cho thực phẩm của chúng ta luôn tươi ngon mà nó còn có một công dụng rất lớn là tiết kiệm năng lượng cho tủ lạnh.

Mẹo 2 : Luôn đóng kín của tủ lạnh

Đây là một khâu rất quan trọng. Bởi khi mở tủ lạnh đã mất đi một lượng hơi mát khá lớn, tử lạnh lại phải hoạt động nhiều hơn để bù lại lượng khí mới mất đi.

Nếu trong nhà có trẻ nhỏ bạn nên cẩn thận và chú ý đối với chiếc tủ lạnh. Vì chứa rất nhiều đồ ăn và trẻ thích khám phá. Điều đó làm mất đi một lượng rất lớn khí và nguy hiểm hơn trẻ có thể bị giật khi sờ và các mạch điện. Chính vì vậy chúng ta nên sử dụng các dính cửa tủ để bảo vệ trẻ.

mẹo sử dụng tử lạnh giảm 10 tiền điện

mẹo sử dụng tử lạnh giảm 10 tiền điện hiệu quả

Mẹo 3: Chúng ta luôn phải để tủ lạnh chứa đầy đồ.

Thực phẩm lạnh sẽ làm lạnh cho nhau. Đảm bảo tủ lạnh luôn đầu thực phẩm có thể giúp tủ lạnh điều chỉnh nhiệt độ bên trong.

Nếu bạn không có nhiều thức ăn, có thể thay thế bằng túi đá hay bình đựng nước lạnh bên trong.

Mẹo 4: Sử dụng loại có dung tích phù hợp với số người trong gia đình.

Việc lựa chọn loại tủ cho gia đình mình là một điều cũng rất quan trọng. Bởi nếu nhà chúng ta ít người mà sử dụng một chiếc tủ quá lớn sẽ làm lãng phí và hao tốn điện năng.

Mẹo 5: Thường xuyên kiểm tra đệm cửa

Nếu đệm cửa tủ lạnh bị cong hoặc rách, thì không khí ở nhiệt độ phòng sẽ len lỏi vào tủ lạnh và làm tăng nhiệt độ bên trong tủ lạnh.

Vì vậy, nếu phát hiện đệm cửa tủ có vấn đề, bạn hãy nhanh chóng thay thế chúng.

Mẹo 6: Không được để đồ ăn nóng vào tủ lạnh.

Vì nếu chúng ta để đồ nóng vào tủ lạnh sẽ phải hoạt động hết công suốt để làm lạnh, Điều đó vừa làm nhanh hỏng lốc tủ mà còn rất tốn điện

Mẹo 7:Tắt tính năng làm đá tự động

Nếu bạn để máy lạnh đá tự động bật khi không sử dụng, thì đây chính là một bộ phận ngốn nhiều điện trong tủ lạnh.

Hãy tắt nó đi khi hộp đã đầy đá hoặc đơn giản là không dùng nó thường xuyên thì bạn có thể tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ của tủ lạnh

Mẹo 8: Hãy để tránh xa các thiết bị có nhiệt độ cao.

Một số thiết chị tỏa nhiêt: lò vi sóng, đèn sưởi… chúng ta không nên để gần tủ vì nó sẽ tỏa nhiệt và làm ấm tủ. Máy của chúng ta lại phải làm việc nhiều hơn nữa để giảm nóng.

Trên đây là những mẹo sử dụng tủ lạnh giảm 10 lần tiền điện so với bình thường mà trung tâm điện lạnh Hồng Vân cung cấp cho các bạn.

Một số bí kíp về cách sử dụng các thiết bị gia đình hiệu quả:

Đối với máy giặt, điều hòa cũng có những bí kíp để tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Ngoài việc tìm một dòng sản phẩm có chức năng tiết kiệm điện chúng ta còn phải biết được những bí kíp cho riêng mình mà không phải ai cung biết.

Đây là cách tiết kiệm tiệt cho điều hòa hiệu quả nhất

Rất mong qua bài viết này các bạn sẽ được những bí kíp hữu ich nhất,để các chị em nội trợ sử dụng các thiết bị trong gia đình một cách hiệu quả nhất . Đặc biệt là tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình.

Cảm ơn!

Thương hiệu